FRAGMENTED

 

 

Tuesday, May 16, 2006

Slippery when wet

Manic Monday…Hmmmm..understatement…sum kind of a Monday…sticking to my story…I texted rhaleigh and mike that I will be EL for today…to fix some roof job near my room due to typhoon caloy…so its done, jona picked me up in my house around 12 noon…then passed by our dorm to drop the “ulam”…but low and behold…ito kelangan tagalog na ang sulat ko para mas feel na feel ko…nak ng...ang ganda nga naman ng lunes mo…. @#$%&!!!!!... nasapawan ko si jona sa init ng ulo…siya yung tahimik ako ang madada!!! Pinatay ni papa yung saksak ng ref…so imagine niyo nalang diba…I think pwede isama ito sa mga misadventure blogs ni treksi…hayayayyyyy….Ü…so ano nga ba ang pwedeng mangyari pag pintay mo ang saksak ng ref…una…matutunaw ang yelo sa ref na magbubunsod ng pag overflow ng tubig sa ref na magiging dahilan ng pagbaha sa paligid ng ref. pangalawa… dahilan sa walang lamig…na defeat na niya ang purpose na ref siya…in short…nasira yung mga ulam na nasa ref…hang saya saya!!! Dapat papasok na kami ni jona…napagpasyahan naming na ituloy na ang pag file ng EL…para ayusin ang bahay…tindi talaga…tindi…sagad to the max…siguro dahil carry over ito ng pagka bad trip namin nung Friday…dahil narat-rat kami ni jona sa pag ayos ng gamit namin kasi supposed to be nga mag fumigate sila papa sa bahay nung Saturday na hindi natuloy…hayyyyyyyy…ang saya diba?Ü?waaaaaaahhhhhh….so sige…fine..naayos na namin ni jona…buti nalang ayos na ang router…kaya nakapag connect kami ni jona…

Sumama kami kela trix papuntang sm…bibili kami ng extension chord at garbage bag para sa bahay…bumili na rin ako ng silver shoes dahil mejo masikip na yung luma ko…yey…700 peysows…oks na…maganda naman yung nabili ko…fits my malapad feet well!so uwian blues na…pababa na kami ng stair papunta ng parking..woops…mejo muntik na ako madulas dun ah…sige lakad lang ang beauty ko going to the parking…ok last two steeeeeeeewwwwwweeeeeeeeepsss..ARAYYYYYYYYYYYYYYYYYY!!!..blag… nadulas ako mga kapatid…umpf!!...speechless na si jona at si Trixy at allan…josko…ano nga ba ang nangyari…huwaaaaaaaaaaa..sinuswerte ka nga naman…tsk tsk tsk!...ayan…may pasa ako sa may siko sa left arm, masakait ang balakang ko…at masakit ang likod ko…feeling ko nalamog…hayayayyy…Y?!?!? o Y?!?!?!?

So tell me…minamalas nga ba ako?!?! Aggh!

…pero nginitian pa rin ako ni Lord…bukod sa napakasarap na tawa na nakuha ko sa balita ni momsie…(habang siya ay nag ma-mala CSI agent)…may nag IM saakin…it was enough reason for me to smile before I sleep…and just enough reason to miss him…more?! (sabi ko naman kasi sayo e…wag ka na bumalik…ok na ako e…)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home