FRAGMENTED

 

 

Tuesday, May 02, 2006

House M.D.

I have this new line from HOUSE M.D

“I loved him until I figured out that it hurts a lot less to just not care…no disappointments” - Dr. Robert Chase

True…kasi why do we get hurt/disappointed nga ba???...kasi we expect more sa mga tao na mahal natin…tsk tsk tsk…ay wait…mas maganda ata ang…tsith tsith tsith…(HAHA!)

Actually…there are lesser McDeary thoughts these past few days…weeks…hmm…I think the only time I got to be back sa McDeary land is last Tuesday. Teynks to Tita Trits…wahehehe…pero yun nalang…Siguro the reason na rin…nagiging busy ako…sa work…extra curricular activities…nasabi ko nalang sa sarili ko…(yukkk!!! Serious bloh…hahah!)…ang saya saya ng buhay…bakit ba ako nagpapakalungkot sa kumag na yun…nakakainis…I bet…sa dinami dami ng babae niya…ni hindi nga niya ako naiisip e…tapos after niya tanggalin yung mga pix niya sa friendster na andun ako…OUCH it hurts ang drama ko…CHAKET…parang…isa lang ibig sabhin nun…siya ok na siya e…ok na yung buhay niya e…e bakit ako…hindi ko magawang maging ok ako…lahhhh…drama…shet! …pero…teka…steady naman ako…Ü
Salamat nalang din talaga sa mga bagay bagay na nagpapasaya saakin…anjan ang Sports…sarap mag sports…nakakapagpapayat din yun…wahaha…nalilibang ako…salamat sa mga kaibigan ko…kahit kami kami nalang nag nag s-spa sa isat isa…at nag d-dramahan at nagtatablahan at nag cha-chakahan…masaya…hahaha…I think…salamat na rin sa mga Governors people…siguro kaya I also like to have them around…kasi atleast…may nakikita akong tao…may ibang nakakakwentuhan…may pinagkukwentuhan…(tulad ni Andrei…HAHAHAH!!!)…at least masaya diba…no time for lonely moments…which is good for our health! Ü
Hay naku…to all my friends out there na nas-spa because of love life chuvaness…lets stop na…hay naku…tama na…ibaling nalang natin ang sa iba…its so unfair!!! I think dapat iniisip ko...nararapat ba siya saatin...magiging akin ka ba talaga?!?!...parang ganun!!! …I think its time na maghanap ng bagong prospect…tamang tama…may bagong member ang Fairfax boys…wahahaha…ano Ali???...pwede na siya diba??? Confident sa tiyan niya…hahaha! Ü


Para sa lahat ng mga bagay at pangyayari na nagpapasaya saakin…maraming salamat…ngaoyn…hindi ko na naiisip(masyado) si McDeary…andun na ako sa phase na … I figured out that it hurts a lot less to just not care…nahaks… Ü…seryoso ito ha… Ü…at sa guy na nagpapangiti sakin from time to time…thanks for being that surprise I get everyday… Ü…teka may isa pa pala…ahahahah…snoooooOOOOOOOOOOooop!!! ….hahahhaha…nabuhay siyang muli mga kapatid!

Mcdeary…look at me…im doing good without you…I bet ikaw din…so what the hell…lets enjoy life without each other… Ü (WAG KA NANG BUMALIK!!!!)…hahaha Ü

0 Comments:

Post a Comment

<< Home