FRAGMENTED

 

 

Tuesday, March 07, 2006

Sana nagtanong ka lang...kung di mo lang alam...

The first time i heard this song in Jam, i immediately knew it was Up dharma Down...and indeed...I'm right (tadaaaaa!). Hindi ko pa masyado naintindihan yung lyrics nun una ko siyang narinig sa radio...pero ngayon...i keep on playing it sa player ko...hahaha..natatawa nalang ako...hahaha....theme song ko tuloy ito ngayon..hahaha...napansin kaya ni tom yun??? :)


Oo
Up dharma Down - Fragmented

Di mo lang alam, naiisip kita
Baka sakali lang maisip mo ako
Di mo lang alam, hanggang sa gabi
Inaasam makita kang muli
Nagtapos ang lahat sa di inaasahang
Panahon, at ngayon ako’y iyong iniwang
Luhaang sugatan’t di-mapakinabangan
Sana nagtanong ka lang kung di mo alam
Sanay nagtanong ka lang kung di mo lang alam
Akoy iyong nasaktan
Baka sakali lang maisip mo naming
Hindi mo lang alam kay tagal nang panahon
Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon, para sayo
Lumipas mga araw na ubod saya
Di parin nagbabago ang aking pagsinta
Kung akoy nagkasala, patawad n asana
Ang puso kong pagal ngayon lang nagmahal
Di mo lang alam akoy iyong nasaktan
Baka sakali lang maisip mo naming
Puro siya nalang sanay ako naman
Di mo lang alam ikay minamasdan
Sanay iyong mamalayang hindi mo lang pala alam
Di mo lang alam, kahit tayo’y magkaibigan lang
Bumabalik lahat sa tuwing nag kukulitan
Baka sakali lang, maisip mo naming
Ako’y nandito lang, hindi mo lang alam
Matalino ka naman
Kung ikaw at ako ay tunay na bigo
Sa laro na ito, ay dapat bang sumuko
Sanay di ka nalang pala aking nakilala
Kung alam ko lang akoy iyong masasaktan ng ganito
Sanay nakinig nalang ako sa nanay ko
Di mo lang alam ako’y iyong nasaktan
Baka sakali lang maisip mo namang
puro siya nalang o, sanay ako naman
di mo lang alam ikay minamasdan
sanay iyong mamalayang hindi mo lang pala alam
malas mo…ikaw ang natipuhan ko.
Di mo lang alam, akoy iyong nasaktan

0 Comments:

Post a Comment

<< Home