FRAGMENTED

 

 

Wednesday, February 22, 2006

Minamalas

Sharing from Mojoflys first album...si Kitchie Nadal pa ang lead singer nila nun. Ü
Una pang sumikat ang song na ito sa mga province kesa sa Manila.Ü

MINAMALAS
MOJOFLY - BIRTHDAY
Track 01

Ang ugali mo'y iba
Hindi bagay sa ating dalawa
Pakiusap sana
Makisama ka naman
Wag kang balahura
Ayoko na ang labo mo
Pag maginaw naiinitan ka
Minamalas,
Kasi wala na ako mahanap
...na iba...
May mga taong katulad mo
Mahirap kausapin
Konti ang pasensya
Isa ka na...sakanila...
Di ka naman mahiyain
Ito masasabi ko saiyo...
Ang ugali mo'y iba
Hindi bagay sa ating dalawa
Pakiusap sana
Makisama ka naman
Wag kang balahura
Ayoko na ang labo mo
Pag maginaw naiinitan ka
Minamalas,
Kasi wala na ako mahanap
...na iba...

Hindi ko gusto
Ang pagtitig mo saakin
Walang pagkakaiba
Kahit pag magkasama
Di ka naman mahiyain
Ito masasabi ko saiyo...
Ang ugali mo'y iba

Hindi bagay sa ating dalawa
Pakiusap sana
Makisama ka naman
Wag kang balahura
Ayoko na ang labo mo
Pag maginaw naiinitan ka
Minamalas,
Kasi wala na ako mahanap
...na iba...
May lunas ba?
Magagamot pa ba kaya?
Kung hahayaan ko...
...paano na?
Di ka naman mahiyain
Ito masasabi ko saiyo...
Ang ugali mo'y iba

Hindi bagay sa ating dalawa
Pakiusap sana
Makisama ka naman
Wag kang balahura
Ayoko na ang labo mo
Pag maginaw naiinitan ka
Minamalas,
Kasi wala na ako mahanap
...na iba...
Minamalas...ako'y...minamalas...

1 Comments:

At 12:05 PM, Blogger Deej Diaz said…

penga ako mp3 :)

 

Post a Comment

<< Home