FRAGMENTED

 

 

Monday, December 12, 2005

Ang nakaraan...

Sorry mark...have to write this one down in my local linggo...i'll translate to you some other time...Ü

Hayyy...december na naman...akalain mo nga naman pala...isang taon na ang nakalipas...hahaha!!! sa amin ni jona...may isang common kaming naalala...minsan, nakaraan, mga isang taon ang nakalipas, may nakilala kaming mga bagong kaibigan na nagpaligaya saamin kahit nabutas nila ang aming mga bulsa at pinaluha kami sa aming pag iisa...ahahaha!...pero sa totoo lang napasaya naman nila kami...kahit papaano...malaking tulong yung dalwang mokong na yun para hindi ko masyado maramdaman ang break up namin dati ni agie...tsk tks tsk!...ok naman ang pagkakaibigan namin...taena..meron pa kaming nalalaman ni jona na..."Ang kay Van ay kay Van, ang kay Jona ay kay Jona"...wahahah...tapos yayakap itong si ali...Snooooooooooooooooooop....SHUGS!!!...ahahaha! (aLi, touchy ka...BWAHAHA!)...hahaha...happy memories naman e...yun nga lang...all that was left were memories...yun na lang...sad to think na hindi man lang tumagal yung "friendship"...nagkaroon ng change of plans...hahaha..wow, ngayon ko lang narinig ang ganung storyline...sanghilaw!!...ahaha...ngayon..hindi ko na nakikita ang sarili ko na sinsabi ang mga katagang..."Babalik din kayo sa mga kamay namin!!!"(with matching hand gestures!!!). Nakakatawa...nung thursday na nagsimba kami ni ali..instant flashback ng mga nangyari...hahaha!....san na nga ba napunta ang pagkakaibigan...tsk tsk tsk...oh well...steady lang naman..kasi kung may umalis...mmay mga dumating...ganun lang naman yun e...
Nagsimula ang lahat sa Zarkys, yun pala doon din magtatapos. tsk tsk tsk...in fairness...marami akong natutunan sakanila..."O ilan ito...?"..."Pupunta ako ng beach...magdadala ako ng..."..."Ito bang tissue holder?...ito bang Knorr seasoning???"...hahahah!!!...nagkaroon pa ng time na nagkasubukan ng talino...yung isa tuloy saamin...laging in deep thought..wahaha..si jerk ba may nasagot sa mga lateral question?...wahehe...
AYAYAYYY!!!...napakarami pang kanta na nagpapaalala...sa dinami dami ng kinanta namin sa el dorado...madami dami talagang kanta yun...pero iba pa rin ang...snnoooooOOOOOOooooooooPP!!!...ahahah..binilhan tuloy ako ni ali ng snoopy na stuff toy!...galing pa ng pamapanga!!!...wahahah!
hayyy...asan na nga ba?asan na nga ba kami ngayon...WALA NA!!!..change of plans daw...asus...kalokohan...ahahaha...oh well...hindi naman kelangan ipilit ang mga bagay bagay e...kung wala..e di wala...ika nga ni raf...KUNG AYAW MO WAG MO!...ahaha..pero ngayon...hindi ko alam kung masasbi ko pa na..."babalik din kayo...Maghihintay lang kami..."...
"...nakita ko nang lahat ito..pinahihiwatig ng mata mo...salamat na lamang saiyo..."

0 Comments:

Post a Comment

<< Home